Hoàng Trần đồng hành cùng Đại hội 360Mobi (20/01/2019 )

  -  

Hoàng Trần đồng hành cùng Đại hội 360Mobi (20/01/2019 )


Sự kiện Offline lớn nhất làng game Việt tổ chức 2019

Ngày 20/01/2019 vừa qua, Hoàng Trần đã cực kì vinh hạnh khi được là đơn vị cho thuê thiết bị sự kiện được VNG hợp tác trong ngày Đại hội 360Mobi - sự kiện lớn nhất làng game Việt với sự tham dự của hơn 40.000 người chơi đến từ khắp các khu vực trong nước.

 
Thiet bi su kien Hoang Tran cung ngay hoi 360Mobi
 
Năm 2018, Đại Hội 360mobi là 1 trong 10 sự kiện nổi bật nhất trên Social Media tháng 01 do BuzzMertrics đánh giá. Với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, sự kiện đã thu hút được số lượng game thủ đến tham dự tăng dần theo từng năm.
Tong ket cac thiet bi phuc vu su kien Hoang Tran
 
Trước đó vào ngày 8/12/2018, sự kiện họp báo giới thiệu Đại hội 360mobi 2019 đã được diễn ra tại trụ sở công ty VNG thu hút khá đông sự tham gia của giới truyền thông cũng như các gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí và các nhãn hàng tài trợ.
Và vào lúc 14h00 ngày 20.01 tại sân vận động Hoa Lư (Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Đại Hội 360mobi 2019 – sự kiện lớn nhất làng game Việt đã chính thức khai màn với sự tham dự của hơn 40.000 người chơi đến từ khắp các khu vực trong nước. Qua đó, đánh dấu chặng hành trình 5 năm của VNG trong việc xây dựng chỗ đứng vững vàng cũng như gửi lời tri ân đến cộng đồng game thủ 360mobi đã ủng hộ các tựa game “con cưng” của NPH này trong 1 năm vừa qua.
Tại sự kiện, game thủ không chỉ thoả sức tham gia các hoạt động giao lưu, làm quen kết bạn mà còn nhận được những phần quà từ chương trình. Đặc biệt, đêm hội âm nhạc sôi động với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Kimmese, DJ King Lady, Thiều Bảo Trâm cùng với đó là đạo diễn âm nhạc hàng đầu Long HaLo.
Khac moi dang ky tham du su kien dai hoi
Khai mac dai hoi cung thiet bi su kien hoang tran
 
Đứng trước một sự kiện trọng đại mang tầm cỡ quốc gia, đội ngũ Công ty Hoàng Trần đã đảm trách một áp lực không nhỏ khi được NPH VNG chọn làm đơn vị cho thuê một số lượng lớn iPad Air, Laptop core i7 và màn hình tivi LCD trình chiếu đến 60 inches. Số lượng người tham dự ngày một đông kể từ khi chính thức mở cổng nhưng không hề xảy ra hiện tượng chen lấn, xô đẩy mà ngược lại các game thủ còn rất bình tĩnh tận hưởng bầu không khí náo nhiệt. Hòa mình cùng không khí náo nhiệt ấy, dàn Laptop core i7 đến từ Công ty Hoàng Trần đã phát huy tác dụng bằng sự hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và đồng bộ hóa cực tốt với các thiết bị stream, wifi, trình chiếu,… mang lại trải nghiệm thích thú cho hơn 40,000 game thủ. Đồng thời, màn hình tivi LCD 60 inches có mặt khắp sân vận động đã hiển thị đầy đủ các thông tin bản đồ, lịch trình sự kiện, phân bổ sân khấu cũng như danh sách game thủ đạt giải,… đã đem đến sự hài lòng cho đơn vị chủ quản VNG.
Dan may khung cho thiet bi su kien cua Hoang Tran co mat
Thue laptop i7 gia re co su kien
 
Tại các gian hàng game được Công ty Hoàng Trần lắp đặt dàn Laptop core i7 bắt đầu sôi nổi, đến từ nhiều hoạt động ngoại khóa mang đậm tính chất giao lưu, kết nối cộng đồng hữu hiệu. Hình tượng nhân vật trong game còn có cơ hội bước ra đời thật với việc sắp xếp, bố trí dàn Cosplay đẹp đến tinh xảo tích cực “chào sân” tại gian hàng game của mình. Qua đó giúp người chơi có dịp rời tay khỏi bàn phím, chuột để gặp gỡ, kết nối những mối quan hệ tưởng chừng chỉ được tương tác, trò chuyện trong Thế giới ảo.
 
Trai nghiem cong nghe thuc te ao voi man hinh tivi lcd
 
Và mở màn tại sân khấu chung là tiết mục nhảy hiện đại đến từ các vũ công đầy nhiệt huyết, khuấy đảo sân khuất bằng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Chưa kể, người chơi cũng được xem như dancer thực thụ khi được dịp đứng trên sân khấu với quy mô hoành tráng, biểu diễn những tiết mục rất riêng, không ngần ngại thể hiện cá tính của mình dưới sự chứng kiến của hơn chục ngàn khán giả không ngừng hò hét, cổ vũ bên dưới.
Dem nhac hoi soi dong voi am thanh anh sang chuyen nghiep
Su xuat hien cua Ho Ngoc Ha trong buoi su kien Mobi360
 
Thời gian diễn ra đại hội dần rút ngắn lại, đến tối là thời điểm sân chơi dành riêng cho giải đấu được nhường lại cho các nghệ sỹ tên tuổi nhất nhì Showbiz Việt cùng hợp sức “quẩy tung” khán đài bằng giọng hát, vũ điệu sôi động đến từ những bài hit đình đám trong năm. Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Will, Thiều Bảo Trâm, Đen Vâu, Kimmese, DJ King Lady và Giám đốc âm nhạc Long Halo đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời, hòa cùng không khí sôi động với hơn 40.000 người hâm mộ sẵn sàng “đốt cháy” sân khấu bất cứ lúc nào. Tất cả đều được trình chiếu thông qua những màn hình tivi LCD 60 inches đến từ đội ngũ Hoàng Trần được lắp đặt mọi nơi giúp game thủ không bỏ lỡ bất kì tiết mục hay góc quay nào.
Đại Hội 360mobi 2019 chính thức khép lại với thành công rực rỡ. Sự kiện được tổ chức thường niên hứa hẹn sẽ là “món ăn tinh thần” bổ dưỡng hằng năm dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt. Và công ty Hoàng Trần rất hân hạnh được là một trong những nhân tố góp phần không nhỏ vào sự thành công của đại tiệc âm nhạc - sự kiện dành cho hơn 40,000 game thủ toàn quốc.
Năm 2019 tới đây, công ty Hoàng Trần đang và sẽ luôn phấn đấu là đơn vị cung cấp thiết bị: cho thuê màn hình ghép/videowall, thiết kế lắp đặt thiết bị âm thanh ánh sáng, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ... hàng đầu Việt Nam.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cũng đang muốn sự kiện của bạn/ công ty được diễn ra theo cách hoàn hảo và gây ấn tượng sâu đậm nhất với khách mời tham gia. Và đó sẽ là niềm vinh dự của chúng tôi, cũng như lời bảo chứng uy tín dịch vụ của Hoàng Trần dành cho Quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê màn hình cảm ứng LCD, Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238