Kênh tiếp thị liên kết là gì? Có các kênh tiếp thị nào?

  -  

Việc ban đầu chúng ta hãy làm quen với khái niệm tiếp thị liên kết.

khái niệm này đích thực thuần tuý. Trong tiếp thị liên kết, một công ty đăng ký một tư nhân hoặc những doanh nghiệp khác, được gọi là công ty kết liên, để bán sản phẩm của mình.

những đơn vị kết liên thường là quản trị viên web hoặc người có tác động dùng quảng cáo của nhà PR để bán sản phẩm của họ và tính một vài tiền cụ thể dưới dạng hoa hồng hoặc phí giới thiệu dựa trên hiệu suất của họ. Hiệu suất được đo lường về số lần nhấp, chuyển đổi, đăng ký hoặc bán hàng, v.v.

Cách xây dựng một Kênh tiếp thị kết liên hữu hiệu

Đăng liên kết Pro

tuy nhiên, tưởng dường như tiện dụng nhưng giai đoạn thuyết phục mọi người mua sản phẩm của các bạn lại không phải tiện lợi chút nào. Các bạn cần có chiến lược và kế hoạch thích hợp để lăng xê sản phẩm của mình giữa các đối tượng có can hệ và thuyết phục họ tậu sản phẩm.


Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ bàn luận về Kênh bán hàng liên kết cho các bạn. Giả dụ các bạn muốn biết thêm về cách tạo doanh số bán hàng kết liên thì hãy đảm bảo bạn làm theo hướng dẫn này.

Chúng tôi cũng sẽ bàn thảo về cách các bạn có thể xây dựng một Kênh tiếp thị liên kết hữu hiệu cho chiến dịch của mình.

Chính vì vậy, hãy bắt đầu:

Trước lúc Tìm hiểu chi tiết về Kênh bán hàng tiếp thị kết liên, bạn nên biết Kênh bán hàng thực thụ là gì.

Kênh bán hàng tiếp thị liên kết là một đường xác định mà người dùng đi trước khi sắm sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó bao gồm quy trình khác nhau cho quý khách tiềm năng để họ có thể tiện dụng tiến đến tậu sản phẩm chủ chốt, Như thế nên cho ra doanh số bán hàng của các bạn.

mục tiêu của Kênh bán hàng là bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất hoặc lôi kéo khách hàng tiềm năng cho một chiến dịch tiếp thị.

Một Kênh bán chính hãng quả:

cung ứng giá trị gia tăng cho quý khách tiềm năng với mỗi bước trong quy trình.

cung cấp biện pháp tốt cho các vấn đề của khách hàng.

Tối đa hóa khách hàng tiềm năng (hành động được thực hiện bởi khách truy cập).

Làm cho các bạn trở nên một người “đi đến” trong thị phần ngỏng của các bạn với ý kiến ​​đáng tin cậy.

Giúp các bạn tạo được lòng tin của quý khách để họ có thể quay lại với bạn rộng rãi lần.

Chọn sản phẩm kết liên

tuyển lựa sản phẩm kết liên phù hợp để lăng xê thường là một ngành bị bỏ qua chính.

phổ thông chi nhánh phàn nàn về việc ko mang tới doanh số bán hàng ngay cả lúc họ đã phấn đấu cực nhiều trong việc quảng cáo sản phẩm. Lý do đằng sau ấy là chọn sai sản phẩm. Lúc các bạn đưa ra quyết định của mình dựa trên các gì người khác đang bán, tỷ lệ huê hồng cao hơn hoặc chừng độ phổ biến, các bạn sẽ ko nhận được kết quả tốt.

Một nguyên tắc nhỏ là chọn một thị phần ngóc cụ thể trước lúc chọn một sản phẩm kết liên. Tìm kiếm một thị trường ngỏng có rộng rãi sản phẩm chất lượng cao cũng như tỷ lệ hoả hồng tốt.

các loại kênh tiếp thị liên kết

Có phổ thông loại kênh khác nhau mà bạn có thể coi xét để quảng cáo sản phẩm liên kết của mình:

1. Kênh khóa học

Trong Kênh khóa học, bạn tạo một khóa học giá thấp chỉ để thu hút đa dạng người hơn đăng ký vào sản phẩm kết liên chính của các bạn. Đó là một thủ thuật thúc đẩy chuyển đổi, trong ấy các bạn thuyết phục quý khách sắm một khóa học giá nhỏ bổ sung cho sản phẩm chính của bạn.

thông thường hơn, khi một sinh viên đăng ký vào khóa học của bạn, anh ta cần sắm sản phẩm kết liên của bạn để triển khai các gì bạn dạy trong khóa học của mình.

Có 1 vài nền tảng như Teachable, Thinkific, Podia, v.v. Cho phép các bạn công ty các khóa học của mình và vun đắp chúng một cách chiến lược. Các nền tảng này cho phép bạn dễ dàng tụ hội vào việc tiếp thị những khóa học của mình mà không cần tất cả các công nghệ.

bạn chỉ cần bảo đảm rằng các bạn đang cung ứng đủ trị giá cho quý khách để tăng chuyển đổi đơn vị kết liên.

Trong 1 vài tình huống, khi khách hàng mua khóa học của bạn, tốt hơn là các bạn nên sản xuất các bài học cho họ một cách nhỏ giọt để họ ko xem khóa học của bạn. Bạn lập kế hoạch cho tất cả khóa học và cung cấp quyền tróc nã cập vào những bài học Tiếp đến theo thời gian cụ thể.

hai. Kênh hội thảo trên web

Kênh hội thảo trên web là phần lớn về việc lôi kéo khán kém chất lượng mục đích của các bạn, mời họ tham gia hội thảo trên web miễn phí của bạn và sau đó dẫn họ đến mục tiêu. Mục tiêu có thể là sản xuất khóa đào tạo có trị giá hoặc để quảng bá sản phẩm của các bạn.


giả dụ bạn muốn tối đa hóa số lượt hiển thị trong hội thảo trên web của mình, các bạn có thể cân đề cập tổ chức hội thảo trên web với giá thấp như $ 1 hoặc $ hai. Thủ thuật này hoạt động vì mọi người miêu tả cam kết với khoản phí họ đã trả và chí ít hãy xem hội thảo trên web nếu ko tìm sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể nhận được tỷ lệ hiển thị cao và có thể lăng xê nhãn hiệu hoặc sản phẩm của mình đến tối đa khán giả ngoài kia.

Trong đa số các tình trạng và đối với rất nhiều các doanh nghiệp mới, công ty hội thảo trên web miễn phí hoạt động.

tuy thế, thỉnh thoảng công ty hội thảo trên web với giá thấp là phù hợp nhất để tối đa hóa tỷ lệ và chất lượng người tham gia. Thường ngày, trong hội thảo trên web miễn phí, bạn nhận được tỷ lệ hiển thị khoảng 30% tới 35% phần trăm khi mà trong hội thảo trên web giá rẻ, tỷ lệ này có thể lên đến 70% đến 80%.

giả tỉ, bạn đang công ty hội thảo trên web miễn phí. Các bạn nhận được 100 lượt đăng ký nhưng chỉ có 25 người xuất hiện. Mặt khác, giả dụ các bạn đơn vị cùng một hội thảo trên web với chi phí thấp, bạn sẽ thấy 70 đến 80 người tham gia hội thảo trên web.

3. Kênh Sách

Trong số phần nhiều những Kênh bán hàng thành công, Kênh bán sách “miễn phí cộng với giao hàng” hoạt động rất hiệu quả, đặc biệt lúc bạn có ngân sách chuyển đổi quý khách khắc phục. Tại đây, các bạn cung ứng sách thực miễn phí và chỉ tính phí vận tải.


khi tìm tậu một cuốn sách hay, mọi người đều thích trông thấy ưu đãi "miễn phí cùng với giao hàng". Ấy là một cách tuyệt vời để khiến mọi người không chỉ để ý tới sản phẩm mà còn cả nhãn hiệu của các bạn.

Cách xây dựng một kênh tiếp thị liên kết tuyệt vời

Russell Brunson là một tỉ dụ hoàn hảo, lúc kể tới việc tận dụng Kênh sách để giới thiệu các người có năng lực hoàn hảo cho sản phẩm của anh đó, ClickFunnels. Nó giống như bạn cung ứng thứ gì ấy miễn phí hơn thứ gì đấy rẻ tiền, và sau đó tiếp diễn bán thêm cho khách hàng đấy khi các bạn tiếp diễn cung cấp phổ quát trị giá hơn.