Rao Vặt: điện thoại, thiết bị viễn thông - thiết bị viễn thông

Chủ Đề Liên Quan :
 

Lợi ích từ hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh

  -  
Để có thể hiện thực hoá những vấn đề lưu trữ dữ liệu, đồng bộ thông tin khách hàng đa kênh về cùng một hệ thống. Thì tổng đài ảo chăm sóc khách hàng đa kênh chính là giải pháp cho doanh nghiệp bạn. Bởi nó mang lại 3 lợi ích nổi bật nhất sau đây cho doanh nghiệp:

1. Cải thiện hiệu quả chăm sóc – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài vô cùng tân tiến và tiện lợi cho bất kỳ doanh nghiệp nào khi lựa chọn sử dụng nó. Bởi nó không chỉ giúp doanh nghiệp nhận/gọi các cuộc gọi hàng loạt, tiết kiệm chi phí cước gọi lên đến 50%. Mà còn tích hợp phần mềm CRM (Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng). Hỗ trợ doanh nghiệp đồng bộ, lưu trữ dữ liệu data của khách hàng từ các kênh đổ về. Như: Họ tên, giới tính, lịch sử mua hàng, nhu cầu, lịch sử cuộc trò chuyện với tư vấn viên,… Điều này khiến quá trình chăm sóc trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhặt chính là chìa khoá giữ chân khách hàng.

Xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY